Chuyên mục

Blogger
  • Blogger Template 8
    • Seo Blogspot 29
      • Thiết kế Blogspot 26
        • Thủ thuật Blogspot 79
          • Tiện ích Blogspot 31
            Máy tính
            • Phần mềm 45
              • Sửa lỗi Windows 20
                • Thủ thuật Windows 78
                  • Cài đặt Windows 43

                    Tạo danh sách việc cần làm trong ngày với ứng dụng Microsoft To-Do cho Windows 10 PC

                    Microsoft To-Do là một danh sách việc cần làm đơn giản và thông minh giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch cho ngày của mình. Dù đó là danh sách việc cần làm ở cơ quan, trường học hay ở nhà, To-Do sẽ giúp bạn tăng năng suất và giảm mức độ căng thẳng.

                    Tạo danh sách việc cần làm trong ngày với ứng dụng Microsoft To-Do cho Windows 10 PC

                    Tổng quan

                    Microsoft To-Do kết hợp công nghệ thông minh và thiết kế tuyệt đẹp giúp bạn tạo quy trình công việc đơn giản hàng ngày. Sắp xếp việc cần làm trong ngày với những Đề xuất thông minh của To-Do và hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng nhất hoặc việc nhà cần phải hoàn thành mỗi ngày. To-Do đồng bộ giữa điện thoại và máy tính nên bạn có thể truy nhập việc cần làm của mình từ trường học, văn phòng hay cửa hàng tạp hóa hoặc ngay cả khi bạn đang đi du lịch vòng quanh thế giới.

                    Bạn có thể nhanh chóng thêm, sắp xếp và lên lịch những việc cần làm của mình khi bạn đang đi trên đường. Với những việc cần làm quan trọng mà bạn thực sự không được quên, bạn có thể thêm lời nhắc và ngày đến hạn-chúng tôi sẽ ghi nhớ chúng cho bạn. Và nếu bạn có những việc cần làm cần phải đánh dấu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng năm, bạn có thể thiết lập ngày đến hạn định kỳ để nhắc nhở bạn mỗi lần.

                    Bạn cũng có thể sử dụng To-Do như một ứng dụng ghi chú, thêm các ghi chú chi tiết cho mỗi việc cần làm—từ địa chỉ đến chi tiết về cuốn sách mà bạn muốn đọc đến trang web cho quán cà phê mà bạn yêu thích. Bạn có thể thu thập tất cả các nhiệm vụ và ghi chú của mình vào một nơi để giúp bạn đạt được nhiều hơn nữa.

                    Bạn muốn trở nên năng suất hơn ở mặt nào của cuộc sống? Bạn có thể có một danh sách được mã hóa theo màu cho từng mặt. Bây giờ, bạn có thể nhanh chóng thêm bài tập về nhà của mình vào một danh sách, tạp phẩm vào một danh sách khác, danh sách đóng gói, các dự án công việc và các dự án DIY ở nhà của bạn vào nhiều danh sách khác nữa. Bạn có thể tạo nhiều danh sách phù hợp với lối sống của mình. Và nếu bạn tuân theo hệ thống năng suất như GTD (Phương pháp luận Hoàn thành Công việc của David Allen) thì bạn sẽ có thể tạo một danh sách Một ngày nào đó hoặc danh sách Theo dõi. To-Do luôn sẵn sàng trợ giúp bạn, bất kể mục tiêu của bạn là cho tuần này hay trong thời gian 5 năm tới.

                    Lập kế hoạch những việc bạn muốn tập trung vào mỗi buổi sáng và giúp bạn tăng năng suất mạnh mẽ cho cả ngày. Có thể tải xuống và sử dụng miễn phí ứng dụng danh sách việc cần làm đơn giản này. Ứng dụng này bao gồm các chủ đề, ghi chú, lời nhắc, ngày đến hạn, Đề xuất thông minh có thể tùy chỉnh và đồng bộ trên nhiều thiết bị. Tóm lại, mọi điều bạn cần để quản lý cuộc sống của mình và thực hiện nhiều việc khác. Việc hoàn thành các nhiệm vụ hoặc việc nhà của bạn chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Những công việc lặt vặt trở nên thú vị hơn với To-Do. Đây là công cụ quản lý nhiệm vụ mà bạn cần thêm vào kho công cụ hàng ngày của mình.

                    Tìm hiểu thêm về To-Do tại https://to-do.microsoft.com

                    To-Do còn hoạt động với Outlook Tasks, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý tất cả các tác vụ ở một nơi. Bất kể là bạn đang sử dụng Outlook Tasks hay To-Do, các tác vụ và danh sách của bạn sẽ luôn sẵn sàng cho bạn.

                    Yêu cầu hệ thống

                    Hệ điều hành: Windows 10, version 14393.0 trở lên, Xbox One
                    Kiến trúc: ARM, 64-bit (x64), 32-bit (x86)
                    Nội dung chính
                      Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn